location Số 72, ngõ 8, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
Home > Blog > Xu hướng thiết kế sân vườn có hồ bơi 2024 – Hiện đại sang trọng
Xu hướng thiết kế sân vườn có hồ bơi 2024 – Hiện đại sang trọng

Nếu để nhận xét về sân vườn có hồ bơi, bạn sẽ có nhận xét gì?

Chẳng đơn thuần là không gian sống sang trọng, xu hướng thiết kế sân vườn có hồ bơi hiện nay là hòa quyện với thiên nhiên, là bộ môn nghệ thuật kiến tạo, khơi gợi cảm xúc. Các thiết kế dường như chạm đến cả những giác quan tinh tế nhất. Đồng thời nó cũng phác họa nên tuyên ngôn sống cực phong cách của gia chủ.

Ghim ngay những mẫu sân vườn có hồ bơi đẹp như Resort 5 sao

Cùng Cayplus xem ngay những ý tưởng thiết kế sân vườn có hồ bơi ấn tượng bạn nhé.

Mẫu 1 

sân vườn có hồ bơi

Mẫu hồ bơi đầu tiên Cayplus đem đến cho các bạn là thiết kế hồ bơi hình tròn được kết hợp các bậc thang uốn lượn, mềm mại bên ngoài. Kích thước nhỏ, phù hợp với không gian sân vườn không quá lớn.

Mẫu 2

san-vuon-co-ho-boi
Nhìn ảnh thôi cũng thấy được sự xa hoa của mẫu hồ bơi này đúng không nào? Thiết kế hình dáng tự do, uốn lượn uyển chuyển. Nước và lửa giao thoa cực ấn tượng, tuy đối lập mà vẫn rất hài hòa, mang đến bữa tiệc thị giác đầy mê hoặc.

Mẫu 3 

sân vườn có hồ bơi

Mẫu sân vườn có hồ bơi thứ ba chúng tôi mang đến cho bạn là kiểu hồ bơi thiết kế theo phong cách cổ điển. Đường trượt nước cong cong, vừa là nơi vui chơi cho thành viên trong gia đình, vừa là điểm nhấn cho toàn bộ không gian.

Mẫu 4

thiet-ke-san-vuon-co-ho-boi

Mẫu 5

Kết hợp kính trong suốt để tạo bể bơi vô cực cũng là xu hướng thiết kế được nhiều khách hàng ưa chuộng. Thiết kế này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Mẫu 6

Thiết kế sân vườn có hồ bơi

Được lấy cảm hứng từ những đường cong uốn lượn của thiên nhiên, mẫu sân vườn kết hợp hồ bơi này được trang bị cả bậc thang, hồ sục. Làn nước trong xanh soi bóng cây, hòa quyện với những thảm cỏ xanh mướt đem đến bản hòa ca đầy màu sắc cho khu vườn nhà bạn.

Mẫu 7

Khi màn đêm buông xuống, lúc ánh lửa bập bùng trong bếp lửa cũng là lúc bạn được thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng. Mẫu hồ bơi này như một lời mời gọi hấp dẫn giữa màn đêm huyền ảo.

Mẫu 8

thiết kế sân vườn có hồ bơi

Mẫu hồ bơi tiếp theo được đánh giá cao về sự gần gũi với thiên nhiên. Hồ được thiết kế uốn lượn như một dòng suối nhỏ, lặng mình trong vườn cây xanh mát. Các chi tiết đá tự nhiên, cây xanh, thác nước… hòa quyện tinh tế, mang đến bản hòa âm trong trẻo, thuần khiết.

Mẫu 9 

thiet-ke-san-vuon-co-ho-boi

Với mẫu hồ bơi này, vẻ đẹp hiện đại và thiên nhiên dung dị được dung hòa một cách khéo léo. Bể bơi nhỏ xinh, vuông vức, bao quanh bởi hàng rào tre trúc, thảm có xanh mướt, gợi nhớ đến một khu vườn nhiệt đới thu nhỏ.

Mẫu 10

thiet-ke-san-vuon-co-ho-boi

Điểm độc đáo cũng là chi tiết ghi điểm của mẫu sân vườn kết hợp hồ bơi này là sự kết hợp hài hoà giữa yếu tố hiện đại và thiền định. Hồ bơi hình chữ nhật hiện đại, bên cạnh là một hồ cá Koi uốn lượn, đá tự nhiên, cầu gỗ bắc ngang cùng với thảm thực vật xanh mướt đậm chất vườn Zen. Đảm bảo sẽ khiến bạn thích thú.

Mẫu 11

sân vườn có hồ bơi

Với những bạn thích phong cách thiết kế Tropical thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Hình dạng hồ bơi độc đáo, làn nước xanh biếc, nhìn từ xa giống như một viên ngọc quý. Là nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng những phút giây thư giãn bên gia đình.

Mẫu 12

cải tạo sân thượng thành vườn có bể bơi

Bạn nghĩ sao về một bể bơi trên cao? Thiết kế cực ấn tượng, giúp hồ bơi nhà bạn giống như một ốc đảo xanh giữa không gian kiến trúc hiện đại. Phần kính trong suốt đem đến trải nghiệm thú vị, có một không hai. Là ý tưởng táo bạo, ai ghé thăm nhà bạn cũng phải trầm trồ.

Mẫu 13

Cuối cùng là một kiểu bể bơi đơn giản với tone trắng hiện đại, thuần khiết. Thiết kế hình tròn, bao quanh là sàn gỗ cùng tone càng khiến cho không gian hài hòa hơn.

cải tạo sân thượng thành vườn có bể bơi

Một số xu hướng thiết kế sân vườn có hồ bơi hot nhất 2024

Khi con người tìm kiếm và khát khao không gian sống lý tưởng trong nhịp sống hối hả thì xu hướng nào đang lên ngôi?
Vượt khỏi khuôn mẫu nhàm chán

Đừng thiết kế hồ bơi bằng những khối bê tông đơn điệu, đường nét cứng nhắc nữa. Xu hướng của 2024, hãy biến chúng trở nên mềm mại hơn, tựa như sự chuyển tiếp uyển chuyển giữa các không gian.

Hồ bơi của gia đình bạn sẽ không còn là hình chữ nhật hay hình tròn quen thuộc mà có thể sẽ là một hình dạng bất quy tắc, uốn lượn như một dải lụa mềm, ôm trọn những mảng xanh trong khu vườn.

Vật liệu thô mộc lên ngôi

Đồng hành cùng với xu hướng này, các vật liệu thiên nhiên cũng “lên ngôi”, giống như một sự khẳng định sự trở về với thiên nhiên.

Gợi ý của Cayplus là đá nguyên bản, gỗ với những đường vân độc nhất vô nhị, bê tông mài mộc mạc hay sỏi trắng đơn giản… Tất cả hòa quyện với nhau, giúp tổng thể bức tranh trong khu vườn của bạn gần gũi nhưng cũng chẳng kém phần sang trọng.

Ánh sáng giúp thổi hồn cho không gian sống

Tiếp đến là ánh sáng của khu sân vườn. Ban ngày, ánh sáng tự nhiên chan hòa, khu vườn rộn rã tiếng chim. Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc hệ thống đèn thông minh được bật mí, giúp biến hóa không gian thành vũ khúc mê ảo.

Các loại đèn thường thấy hiện nay như đèn led âm nước, đèn lồng với ánh sáng vàng ấm áp, hay đèn lối đi, đèn led dây trang trí cho những bữa tiệc tối ngoài trời…

Nhiều trải nghiệm “sang chảnh”
Hồ bơi sẽ không đơn thuần là nơi để bơi lội mà sẽ được thiết kế thêm thác nước mát xa, khu vực jacuzzi thư giãn, suối nhân tạo mô phỏng dòng chảy tự nhiên… Các thiết kế này không chỉ mang đến trải nghiệm mới mà còn giúp tái tạo năng lượng cho các thành viên trong gia đình.

Kết nối công nghệ

Việc ứng dụng các công nghệ hiện đại cũng giúp nâng tầm trải nghiệm sống của gia chủ. Một số công nghệ mới như:

  • Hệ thống cảm biến thông minh giúp điều chỉnh nhiệt độ nước, ánh sáng, âm nhạc tự động phù hợp.
  • Kết nối cảm biến và quản lý thông qua điện thoại thông minh.

Sân vườn không chỉ là nơi giúp bạn giải nhiệt khi ngày hè về mà còn là nơi để kết nối các thành viên trong gia đình. Là địa chỉ nạp năng lượng, khơi nguồn cảm hứng. Đương nhiên không thể phủ nhận, sân vườn có hồ bơi còn là minh chứng cho gu thẩm mỹ của gia chủ.