location Số 72, ngõ 8, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
Home > Blog > Biến nhà máy thành công viên xanh – Những lợi ích tuyệt vời khi thiết kế thi công cảnh quan nhà máy
Biến nhà máy thành công viên xanh – Những lợi ích tuyệt vời khi thiết kế thi công cảnh quan nhà máy

“Kiến tạo không gian xanh- nâng tầm giá trị quanh nghiệp ” 

Hiện nay nhiều khu công nghiệp và các nhà máy rất quan tâm và đầu tư vào thiết kế và kiến tạo cảnh quan cho doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp khẳng định vị thế và thu hút nhân lực mà còn góp phần bảo vệ môi trường, giảm thiểu ô nhiễm và khí thải. 

Cayplus tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và thi công cảnh quan nhà máy. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chúng tôi rất vui khi được là người đồng hành, giúp các doanh nghiệp kiến tạo không gian xanh, góp phần nâng tầm giá trị của doanh nghiệp.

 

canh-quan-nha-may-dep
canh-quan-cho-nha-may(1)

Lợi ích của thiết kế và thi công cảnh quan nhà máy

Tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian

Đội ngũ kiến trúc sư của Cayplus sẽ giúp bạn kết hợp hài hòa giữa yếu tố công năng và thẩm mỹ, từ đó tạo nên không gian đẹp mắt, xanh mát và độc đáo. Những khu vườn hoa, đài phun nước hay các loại cây xanh sẽ được chúng tôi chọn lọc kỹ lưỡng, phù hợp với khí hậu, địa hình của từng doanh nghiệp

Cải thiện môi trường làm việc

Trồng cây xanh có các lợi ích về giảm thiểu không khí ô nhiễm, lọc khói bụi và giúp không khí trong lành hơn là điều ai cũng rõ ràng. Cũng từ điều này khiến hiệu suất lao động của công nhân viên được tăng cao, từ đó tăng hiệu quả sản xuất.

Tạo hình ảnh chuyên nghiệp, thu hút đối tác

Thiết kế cảnh quan xung quanh khu công nghiệp xanh mát, đẹp mắt cũng tạo ấn tượng tốt cho đối tác, khách hàng. Điều này cũng thể hiện được sự chuyên nghiệp và tinh thần yêu môi trường của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, cảnh quan khu nhà máy đẹp mắt cùng lối kiến trúc độc đáo cũng là điểm nhấn, giúp thu hút khách hàng, tạo được nhiều lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Thể hiện trách nhiệm xã hội

Sản xuất và kinh doanh không tránh được việc sẽ ảnh hưởng đến môi trường, nhưng có tinh thần và trách nhiệm để hạn chế điều này cũng là một phương pháp giúp nâng cao hình ảnh của công ty, doanh nghiệp trong mắt mọi người xung quanh.

Thiết kế cảnh quan khu công nghiệp cần đảm bảo tiêu chí gì?

  • Diện tích không vượt quá 10% tổng diện tích của cả khu công nghiệp. Với những khu công nghệ cao thì tỷ lệ này có thể lên đến 25 – 30% khu đất.
  • Nên chọn các thiết kế mềm mại, sáng tạo để giúp làm hài hoa những khu xí nghiệp, nhà máy cứng nhắc và thô.
  • Bố trí các cây xanh tại trục không gian mở hay các đảo giao thông để làm điểm nhấn cho tổng thể cảnh quan cả khu.
  • Ưu tiên các cây xanh có tán rộng để tạo bóng mát. Cũng có thể trồng xen kẽ các loại cây thấp tầng để giúp cảnh quan thêm sinh động, tươi mát.

canh-quan-nha-may

Cayplus – Mang giải pháp thi công cảnh quan cho nhà máy

  • Đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu là tôn chỉ của Cayplus. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sử dụng vật liệu chất lượng cao, kỹ thuật thi công tiên tiến, ứng dụng công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ đảm bảo sự hài lòng của mọi khách hàng.
  • Cayplus minh mạch trong báo giá và nghiệm thu từng dự án. Khách hàng có thể so sánh chọn lựa bản thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
  • Giá cả cạnh tranh, thi công đúng tiến độ
  • Dịch vụ hậu mãi tốt, các chính sách bảo hành về cây xanh, các trang thiết bị trong dự án….

Quy trình thiết kế thi công cảnh quan cây xanh cho nhà máy tại Cayplus

Trong giai đoạn đầu, Cayplus cần trao đổi về nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó sẽ tiến hành khảo sát, thu thập các thông tin dữ liệu về khu đất như diện tích, khí hậu, độ ẩm, nguồn nước, nguồn đất, nước hay hướng gió…

Cuối cùng sẽ đo đạc, chụp lại hình ảnh, quay lại hiện trạng, cảnh quan xung quanh của nhà máy.

Sau khi đã có các thông tin tổng thể về yêu cầu của khách hàng và các thông tin về nhà máy, Cayplus sẽ triển khai ý tưởng thiết kế 2D và 3D cho khách hàng. 

Gặp gỡ trực tiếp để trình bày và tư vấn cho khách hàng về thiết kế của chúng tôi một cách chi tiết nhất.

Một số thông tin cần làm rõ với khách hàng như:

  • Cách xử lý mặt bằng
  • Chọn loại cây xanh, cỏ nền thích hợp
  • Thống nhất bản thiết kế cuối cùng
  • Thống nhất hạng mục thi công và các nguyên vật liệu chọn lựa

Giai đoạn 3, Cayplus sẽ gửi đến quý khách bảng báo giá chi tiết gồm:

  • Mục lục danh sách các loại cây hoa, cỏ hay cây xanh trong khu cảnh quan, bao gồm tên, số lượng, thông tin kích thước, điều kiện sống hay giá thành…
  • Bảng dự toán đính kèm. 

Sau khi khách hàng chốt phương án trên, Cayplus sẽ tiến hành lập hợp đồng thi công.

Bắt đầu triển khai thi công. Đảm bảo an toàn lao động, hiệu suất cũng như đảm bảo khoanh vùng, vệ sinh khu vực được thi công.

Các kỹ sư và công nhân của Cayplus sẽ được trang bị đầy đủ đồng phục bảo hộ khi thực hiện thi công công trình. Với tay nghề cao và kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn tốt, đảm bảo sẽ hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

Giai đoạn cuối cùng là bàn giao công trình. Chúng tôi đảm bảo bàn giao công trình theo đúng hợp đồng đã ký kết. Khách hàng nghiệm thu theo đúng quy định. Cayplus có bảo hành và gói miễn phí dịch vụ chăm sóc cây trong 1 tháng đầu cho mọi khách hàng, đảm bảo sự tươi đẹp và bền vững cho cảnh quan nhà máy. Chi tiết trong bảng báo giá và hợp đồng đi kèm.

Dự án thi công cảnh quan nhà máy tiêu biểu

Dưới đây là 1 vài dự án thi công cảnh quan nhà máy, khu công nghiệp mà Cayplus triển khai 

Dự án liên quan

100% khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi!